Không có Photoshop? Sử dụng Mockups ngay trong Trình duyệt của bạn


Tạo Mockups trong hai bước với Placeit (hiện giảm giá 15%)

Sử dụng Mockups tạo sẵn ngay trong Trình duyệt của bạn!

Thiết kế nội dung thương hiệu của bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế! Với các công cụ thân thiện với người dùng của Placeit, bạn có thể làm bất cứ điều gì từ việc tạo các mô hình iPhone tuyệt vời cho cuộc họp nhà đầu tư tiếp theo của bạn đến việc thiết kế các mô hình áo thun hoàn hảo cho một cửa hàng nổi bật. Phần tốt nhất là bạn có thể làm tất cả ngay trong trình duyệt của mình mà không cần bất kỳ phần mềm nào khác!

Từ mô hình hình ảnh đến mô hình video, bạn có thể tìm thấy tất cả trong thư viện tài sản khổng lồ của Placeit. Dễ dàng tùy chỉnh mô hình của bạn bằng cách chỉ cần tải lên thiết kế của bạn và để Placeit thực hiện công việc của nó. Trong vài giây, bạn sẽ có hình ảnh hoàn hảo để tải xuống. Bạn không chỉ có được những hình ảnh đẹp mà bạn còn mong muốn chia sẻ, với tư cách là người dùng Mockup World, bạn cũng có thể được giảm giá 15% trên đăng ký không giới hạn của Placeit!

Cho dù bạn đang muốn quảng cáo ứng dụng mới nhất của mình một cách hấp dẫn hay cần những hình ảnh quần áo mới cho cửa hàng trực tuyến của mình, các mô hình của Placeit đều có thể giúp bạn!

(1 phiếu bầu, trung bình: 5 trên 5)





Credit

Uncategorised
Previous
Next Post »
0 Komentar