Mẫu biểu trưng dọn dẹp miễn phí trong EPS + PSD


Tìm kiếm một biểu tượng làm sạch miễn phí tốt? Chúng tôi có 9 người trong số họ! Mỗi sản phẩm được cung cấp ở đây là 100% duy nhất như nó được tạo ra bởi các nhà thiết kế của chúng tôi. Hình đầu tiên cho thấy một bàn chải giúp làm sạch bề mặt một cách hoàn hảo. Cái nào có một ngôi nhà nhỏ và nhiều bong bóng xung quanh thì càng thú vị hơn. Nếu bạn muốn làm cho logo của mình đơn giản và hấp dẫn, hãy sử dụng logo có hai tấm và dòng chữ “Dịch vụ vệ sinh” ngay chính giữa. Vì mỗi sản phẩm trong bộ này bao gồm một tên thương hiệu, chúng tôi đã chọn ra những kiểu phông chữ tuyệt vời nhất cho tất cả chúng. Nếu bạn muốn làm cho một logo nhiều màu sắc hơn, bạn có thể dễ dàng làm điều đó trong Photoshop.

Sử dụng Photoshop để thực hiện tất cả các tùy chỉnh: Nhận Photoshop như một phần của gói ứng dụng đơn Creative Cloud chỉ với US $ 19,99 / tháng. Các Mẫu Biểu trưng Làm sạch Miễn phí này trong EPS + PSD cũng có thể tốt cho việc triển khai nhiều ý tưởng của nhà thiết kế.

Thưởng thức các mẫu này từ Mẫu-PSD-Miễn phí và theo dõi chúng tôi trên Facebook!

300 dpi / RGB
Dễ dàng chỉnh sửa
Các lớp được tổ chức tốt
Thay thế ảnh nhanh chóng

<<<<<<<<<<<< Các phông chữ miễn phí dùng trong thiết kế: >>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Kịch bản khiêu vũ

Oswald

Bánh quy

Tải xuống





Credit

Uncategorised
Previous
Next Post »
0 Komentar