Mẫu EPS tờ rơi Giáng sinh miễn phí


Bạn có muốn có nhiều người trong bữa tiệc Giáng sinh của mình không? Sau đó, quảng bá sự kiện bằng tờ rơi Giáng sinh mẫu PSD của chúng tôi. Bạn có thể tải xuống miễn phí và thay đổi bất cứ thứ gì bạn muốn trong thiết kế. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng thiết kế của bố cục này đã hoàn hảo. Trong khi những người khác tạo quảng cáo bằng màu sắc tươi sáng và sống động, chúng tôi đề nghị bạn sử dụng màu đen. Mẫu bạn thấy ở đây có nền tối. Chúng tôi thực hiện nó có mục đích vì nó giúp làm nổi bật nhiều bong bóng vàng nhỏ ở giữa tờ rơi. Dòng chữ “Giáng sinh vui vẻ!” cũng trông ngoạn mục trên nền như vậy.

Nhờ vào May Ngo cho mẫu tờ rơi tuyệt vời này! Kiểm tra hồ sơ của tác giả để biết thêm các tác phẩm tuyệt vời!

Tải xuống

Tờ rơi miễn phí của ElegantFlyer





Credit

Uncategorised
Previous
Next Post »
0 Komentar