Mẫu quảng cáo Facebook trái cây miễn phí trong PSD


Này, chúng tôi đã có một mẫu Facebook trái cây miễn phí hoàn hảo cho bạn! Nếu bạn đang bán thực phẩm lành mạnh, đây chính là thứ bạn cần để quảng bá dịch vụ của mình. Những bố cục tươi sáng và rực rỡ này sẽ thu hút sự chú ý của bất kỳ ai quan tâm đến lối sống lành mạnh. Bạn thích hỗn hợp cam và việt quất trong một bức tranh như thế nào? Chúng tôi cũng có một mẫu sống động tuyệt vời với quả nho. Quảng cáo của bạn sẽ rất đẹp nếu có sự kết hợp của đu đủ và chanh. Chúng tôi cũng đã chọn những kiểu phông chữ tuyệt vời trông ngọt ngào và đẹp mắt. Hãy thử cách bố trí này cho quảng cáo của bạn và kết quả sẽ khiến bạn hài lòng!

Sử dụng Photoshop để thực hiện tất cả các tùy chỉnh: Nhận Photoshop như một phần của gói ứng dụng đơn Creative Cloud chỉ với US $ 19,99 / tháng. Mẫu quảng cáo Facebook trái cây miễn phí trong PSD cũng có thể tốt cho việc triển khai rất nhiều ý tưởng của nhà thiết kế.
Thưởng thức các mẫu này từ Mẫu-PSD-Miễn phí và theo dõi chúng tôi trên Facebook!

300 dpi / RGB
Dễ dàng chỉnh sửa
Các lớp được tổ chức tốt

Các Liên kết Tải xuống Phông chữ Miễn phí có trong tệp readme.

<<<<<<<<<<<< Các phông chữ miễn phí dùng trong thiết kế: >>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Tốt hơn khi ở bên nhau

Louis George Cafe

Garden Grown US

Người gầy

Tải xuống





Credit

Uncategorised
Previous
Next Post »
0 Komentar