Mẫu sơ yếu lý lịch chuyên nghiệp miễn phí trong PSD + Vector (.ai, .eps)


Nếu bạn thực sự muốn có được công việc mơ ước của mình, bạn phải gây ấn tượng với nhân viên bằng CV của mình. Tất nhiên, nội dung của sơ yếu lý lịch của bạn quan trọng, nhưng thiết kế của nó cũng quan trọng. Chúng tôi đề nghị bạn tạo ấn tượng tuyệt vời với mẫu PSD sơ yếu lý lịch chuyên nghiệp này. Cấu trúc của bố cục này rõ ràng tối đa. Tất cả thông tin bạn bao gồm sẽ được chia thành các phần đặc biệt. Các nhà thiết kế của chúng tôi đã chọn một phông chữ sáng tạo để viết tên của bạn. Khoảng không gian còn lại cho bức ảnh của bạn vừa phải để làm cho CV trông tươm tất và chính thức. Sự kết hợp của các màu tối có vẻ tốt nhưng bạn có thể thay đổi màu trong Photoshop nếu cần.

Sử dụng Photoshop để thực hiện tất cả các tùy chỉnh: Nhận Photoshop như một phần của gói ứng dụng đơn Creative Cloud chỉ với US $ 19,99 / tháng. Các Mẫu Sơ yếu lý lịch Chuyên nghiệp Miễn phí này trong PSD + Vector (.ai, .eps) cũng có thể tốt cho việc triển khai nhiều ý tưởng của nhà thiết kế.
Thưởng thức các mẫu này từ Mẫu-PSD-Miễn phí và theo dõi chúng tôi trên Facebook!

CV và Thư xin việc – 2631 × 3657 px / 300 dpi / СMYK
Dễ dàng chỉnh sửa
Các lớp được tổ chức tốt

Các Liên kết Tải xuống Phông chữ Miễn phí có trong tệp readme.

<<<<<<<<<<<< Các phông chữ miễn phí dùng trong thiết kế: >>>>>>>>>>>>>>>>>>>

NGHỆ THUẬT TIẾP THEO

Louis George Cafe

Lequire DEMO

Tải xuống





Credit

Uncategorised
Previous
Next Post »
0 Komentar