Mẫu thiết kế lời mời đám cưới miễn phí trong PSD + Vector (.ai + .eps)


Bạn muốn thiệp cưới của mình đẹp nhất có thể? Sau đó, mẫu miễn phí này là chính xác những gì bạn cần. Nó được trang trí bằng những bông hoa màu xanh tuyệt vời khiến toàn bộ bố cục trở nên tuyệt vời. Tin chúng tôi đi, bạn bè và người thân của bạn sẽ phải ngạc nhiên trước vẻ đẹp của thiệp mời. Chúng tôi đã chọn kiểu phông chữ tốt nhất để viết tên của cặp đôi. Các nhà thiết kế của chúng tôi đã xem xét tất cả thông tin bạn có thể muốn đề cập trong một tấm thẻ như vậy và để lại khoảng không gian phù hợp cho nó. Tải xuống mẫu thiệp cưới tuyệt đẹp miễn phí ngay bây giờ!

Sử dụng Photoshop để thực hiện tất cả các tùy chỉnh: Nhận Photoshop như một phần của gói ứng dụng đơn Creative Cloud chỉ với US $ 19,99 / tháng. Mẫu thiết kế thiệp mời đám cưới miễn phí này trong PSD cũng có thể tốt cho việc thực hiện nhiều ý tưởng của nhà thiết kế.
Thưởng thức các mẫu này từ Mẫu-PSD-Miễn phí và theo dõi chúng tôi trên Facebook!

Lời mời – 2481 x 3426 (A4 210 × 297)
Trình đơn – 2481 x 3426 (A4 210 x 297)

<<<<<<<<<<<< Các phông chữ miễn phí dùng trong thiết kế: >>>>>>>>>>>>>>>>>>

Louis George Cafe

Diễn đàn

April Fatface

Tải xuống





Credit

Uncategorised
Previous
Next Post »
0 Komentar