Kiểu chữ Raster miễn phí | Mẫu PSD miễn phí


Hãy thử Typeface Raster mới của chúng tôi. Nó rất hiện đại và độc đáo. Bạn có thể thấy phông chữ này trên nền đen, xám và đỏ. Thiết kế của typo là không thể quên, vì vậy hãy thử một lần và bạn sẽ yêu nó cho phần còn lại của cuộc đời. Tất nhiên, bạn có thể thay đổi nó theo ý muốn. Ý tưởng chính của dự án của chúng tôi là mang lại niềm hạnh phúc và sự hài lòng, vì vậy tôi nghĩ bạn sẽ rất vui khi tải xuống phông chữ này. Chúng tôi cũng muốn nhấn mạnh rằng nó là miễn phí. Nó đã có sẵn, vì vậy đừng bỏ lỡ thời gian và cơ hội của bạn để thử nó cho mình. Đó là một ngày hoàn hảo cho tất cả loài người, chỉ cần sử dụng kiểu in và hạnh phúc mãi mãi. Tạo ra sự thay đổi trên thế giới!

Nhờ vào Rafael Mesquita cho phông chữ tuyệt vời này! Kiểm tra hồ sơ của tác giả để xem thêm các tác phẩm tuyệt vời!

Tải xuống





Credit

Uncategorised
Previous
Next Post »
0 Komentar