Mẫu giả lập nhãn PSD miễn phí


Ba Mô hình Nhãn thực tế hiện có sẵn tại nền tảng của chúng tôi. Đừng ngần ngại hỏi chúng tôi chi phí bao nhiêu, chúng tôi sẽ cho bạn biết chúng miễn phí. Đảm bảo khả năng ăn mòn rất cao. Ngoài ra, bạn không cần phải là một nhà thiết kế, vì tất cả các mẫu đều dễ dàng chỉnh sửa thông qua các đối tượng thông minh. Đừng dán nhãn vào bất cứ thứ gì, nhưng hãy đặt nó vào đúng chỗ – đó là phương châm sống. Có ba giao diện khác nhau có sẵn, vì vậy bạn có thể xem kỹ hơn mẫu của chúng tôi và chọn những gì bạn thích nhất. Đây là một cơ hội hoàn hảo để trở thành duy nhất, vì thiết kế của các mô hình thật tuyệt vời. Hãy thật tuyệt và vui vẻ.

Sử dụng Photoshop để thực hiện tất cả các tùy chỉnh: Nhận Photoshop như một phần của gói ứng dụng đơn Creative Cloud chỉ với US $ 19,99 / tháng. Bộ Mockup Miễn phí này cũng có thể tốt cho việc thực hiện nhiều ý tưởng của nhà thiết kế.
Thưởng thức các mô hình này từ Mẫu miễn phí-PSD và theo dõi chúng tôi trên Facebook!

PSD
Dễ dàng chỉnh sửa
Các lớp được tổ chức tốt
Thay thế ảnh nhanh chóng

Tải xuống





Credit

Uncategorised
Previous
Next Post »
0 Komentar