Mẫu mẫu Giáng sinh miễn phí trong PSD + Vector (.ai + .eps)


Các mẫu hoa văn Giáng sinh của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một bầu không khí kỳ diệu! Tất cả chúng đều vô cùng ấm cúng và dễ thương. Nhìn vào bức tranh với một chiếc áo len ấm áp, găng tay đỏ, cốc cà phê và hộp quà. Tổng hợp này bao gồm những điều chính mà chúng tôi thường liên kết với những kỳ nghỉ mùa đông. Tất cả các yếu tố trên mỗi mẫu đều tươi sáng và sống động. Các nhà thiết kế của chúng tôi đã cố gắng hết sức để tạo ra mô hình đáng yêu đó với người tuyết và bông tuyết. Bây giờ bạn có thể tải xuống miễn phí và đăng trên trang web của mình. Bạn cũng có thể biến những mẫu này thành thiết kế trọn gói hoặc đơn giản là làm áo phông với hình in như vậy.

Sử dụng Adobe Photoshop & Adobe Illustrator để thực hiện tất cả các tùy chỉnh: Nhận Illustrator như một phần của gói ứng dụng đơn Creative Cloud chỉ với US $ 19,99 / tháng. Những Mẫu mẫu Giáng sinh miễn phí này trong PSD + Vector (.ai + .eps) cũng có thể tốt cho việc thực hiện nhiều ý tưởng của nhà thiết kế.
Thưởng thức các mẫu này từ Mẫu-PSD-Miễn phí và theo dõi chúng tôi trên Facebook!

300 dpi / RGB
Dễ dàng chỉnh sửa
Các lớp được tổ chức tốt

Tải xuống





Credit

Uncategorised
Previous
Next Post »
0 Komentar