Mẫu Mockup Nước hoa miễn phí trong PSD


Bạn có cảm nhận được mùi dễ chịu này không? Có thể bạn không thể cảm nhận được điều đó từ màn hình, nhưng cách tốt nhất là bạn nên thử Nước hoa Mockup của chúng tôi. Thiết kế mà chúng tôi có là màu xanh nhạt với một vật trang trí đẹp mắt, nhưng tất nhiên, bạn có thể tùy chỉnh hầu hết mọi thứ về nó, bắt đầu từ màu sắc và kết thúc bằng các biểu mẫu và văn bản. Ý tưởng là mang lại cho bạn những cảm xúc đúng đắn. Có ba chế độ xem có sẵn, với độ lệch rất cao. Bạn không cần phải là một nhà thiết kế để chỉnh sửa chúng, bạn chỉ có thể làm điều đó thông qua các đối tượng thông minh. Đừng ngần ngại hỏi chúng tôi chi phí là bao nhiêu, vì chúng tôi sẽ cho bạn biết là hoàn toàn miễn phí. Cơ hội hoàn hảo để thử một cái gì đó mới.

Sử dụng Photoshop để thực hiện tất cả các tùy chỉnh: Nhận Photoshop như một phần của gói ứng dụng đơn Creative Cloud chỉ với US $ 19,99 / tháng. Bộ Mockup Miễn phí này cũng có thể tốt cho việc thực hiện nhiều ý tưởng của nhà thiết kế.
Thưởng thức các mô hình này từ Mẫu miễn phí-PSD và theo dõi chúng tôi trên Facebook!

PSD
Dễ dàng chỉnh sửa
Các lớp được tổ chức tốt
Thay thế ảnh nhanh chóng

Tải xuống





Credit

Uncategorised
Previous
Next Post »
0 Komentar