Câu chuyện Instagram về thẩm mỹ miễn phí trong PSD + Vector (.ai)


Bạn có muốn câu chuyện trên Instagram của mình là tốt nhất? Dưới đây là những mẫu tuyệt vời có thể được sử dụng cho mục đích như vậy. Mỗi người trong số họ có một thiết kế trang nhã, chắc chắn sẽ thu hút những người theo dõi của bạn. Điều đặc biệt về các mẫu câu chuyện Instagram thẩm mỹ của chúng tôi là chúng hoàn toàn phù hợp với bất kỳ hình ảnh nào. Cho dù bạn muốn xuất bản ảnh phẳng hoặc ảnh dễ thương với bạn bè, bố cục của chúng tôi là một lựa chọn tốt. Nhân tiện, sản phẩm chúng tôi đang nói đến là hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần nhấp vào “Tải xuống” và tải xuống máy tính của bạn!

Sử dụng Photoshop để thực hiện tất cả các tùy chỉnh: Nhận Photoshop như một phần của gói ứng dụng đơn Creative Cloud chỉ với US $ 19,99 / tháng. Những Câu chuyện Instagram miễn phí về thẩm mỹ này ở PSD + Vector (.ai) cũng có thể tốt cho việc triển khai nhiều ý tưởng của nhà thiết kế.
Thưởng thức các mẫu này từ Mẫu-PSD-Miễn phí và theo dõi chúng tôi trên Facebook!

300 dpi / RGB
Dễ dàng chỉnh sửa
Các lớp được tổ chức tốt

Các Liên kết Tải xuống Phông chữ Miễn phí có trong tệp readme.

<<<<<<<<<<<< Các phông chữ miễn phí dùng trong thiết kế: >>>>>>>>>>>>>>>>>>

Louis George Cafe

Dido cổ đại

người Ý

Estillon

Tải xuống





Credit

Uncategorised
Previous
Next Post »
0 Komentar