Mẫu biểu trưng dòng miễn phí trong PSD + Vector (.ai + .eps)

Để vẽ một bức tranh chỉ với một dòng không phải là điều dễ dàng nhưng các nhà thiết kế của chúng tôi đã làm được. Bộ sản phẩm xuất sắc này bao gồm các logo một dòng trông rất thanh lịch. Nếu bạn muốn làm cho thương hiệu của mình trở nên đáng nhớ, hãy tải xuống sản phẩm PSD của chúng tôi ngay bây giờ. Logo có thể được sử dụng cho SPA, thẩm mỹ viện, cửa hàng vải, cửa hàng hoa, v.v. Chúng rất hữu ích cho những người cung cấp một số dịch vụ cho phụ nữ. Chúng tôi cung cấp miễn phí sản phẩm tuyệt vời này để bạn có thể tiết kiệm tiền và đầu tư nhiều hơn vào việc phát triển doanh nghiệp của mình!

Sử dụng Adobe Photoshop & Adobe Illustrator để thực hiện tất cả các tùy chỉnh: Nhận Illustrator như một phần của gói ứng dụng đơn Creative Cloud chỉ với US $ 19,99 / tháng. Những Mẫu Bộ Logo Dòng Miễn phí này trong PSD + Vector (.ai + .eps) cũng có thể tốt cho việc triển khai nhiều ý tưởng của nhà thiết kế.
Thưởng thức các mẫu này từ Mẫu-PSD-Miễn phí và theo dõi chúng tôi trên Facebook!

300 dpi / CMYK
Dễ dàng chỉnh sửa
Các lớp được tổ chức tốt

Các Liên kết Tải xuống Phông chữ Miễn phí có trong tệp readme.

<<<<<<<<<<<< Các phông chữ miễn phí dùng trong thiết kế: >>>>>>>>>>>>>>>>>>

Dido cổ đại

người Ý

Diễn đàn

Giấc mơ đẹp

Estillon

Tải xuống





Credit

Uncategorised
Previous
Next Post »
0 Komentar