Mẫu mẫu mùa đông miễn phí trong PSD + Vector (.ai + .eps)


Bạn liên tưởng đến mùa đông với điều gì? Cây thông Noel và những ngày lễ? Hầu hết mọi người trên thế giới đều có cùng một hội. Vì vậy, chúng tôi đề nghị bạn tải xuống các mẫu mùa đông tuyệt vời của chúng tôi để làm cho sản phẩm của bạn phù hợp hơn với thời điểm này trong năm. Tệp PSD này hoàn toàn phổ biến, có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó cho bất kỳ mục đích nào. Ví dụ: bạn có thể thay đổi bố cục của blog trực tuyến của mình. Một ý tưởng khác là in giấy gói thật đẹp. Sản phẩm chúng tôi cung cấp cho bạn là miễn phí 100%. Tải xuống ngay bây giờ và sử dụng hàng năm.

Sử dụng Adobe Photoshop & Adobe Illustrator để thực hiện tất cả các tùy chỉnh: Nhận Illustrator như một phần của gói ứng dụng đơn Creative Cloud chỉ với US $ 19,99 / tháng. Những Mẫu mẫu mùa đông miễn phí này trong PSD + Vector (.ai + .eps) cũng có thể tốt cho việc triển khai nhiều ý tưởng của nhà thiết kế.
Thưởng thức các mẫu này từ Mẫu-PSD-Miễn phí và theo dõi chúng tôi trên Facebook!

300 dpi / RGB
Dễ dàng chỉnh sửa
Các lớp được tổ chức tốt

Tải xuống





Credit

Uncategorised
Previous
Next Post »
0 Komentar