Mẫu poster Burger miễn phí trong PSD


Bạn có muốn quảng cáo bánh mì kẹp thịt của mình và không biết làm thế nào? Đây không phải là vấn đề vì bạn đã tìm thấy mẫu áp phích bánh mì kẹp thịt tuyệt vời của chúng tôi. Chỉ cần in nó ra và sẽ không ai có thể lướt qua quảng cáo của bạn. Áp phích có bốn hình ảnh về những món ăn ngon này. Chúng tôi tìm thấy những bức ảnh khá đẹp trên web, nhưng bạn có thể sử dụng những bức ảnh do chính mình tạo ra. Bố cục có nền đen. Nó giúp hiển thị rõ ràng tất cả thông tin trên đó. Ví dụ: ưu đãi giảm giá sẽ được chú ý bởi tất cả những người xem quảng cáo của bạn.

Sử dụng Photoshop để thực hiện tất cả các tùy chỉnh: Nhận Photoshop như một phần của gói ứng dụng đơn Creative Cloud chỉ với US $ 19,99 / tháng. Mẫu áp phích Burger miễn phí này trong PSD cũng có thể tốt cho việc triển khai nhiều ý tưởng của nhà thiết kế.
Thưởng thức các mẫu này từ Mẫu-PSD-Miễn phí và theo dõi chúng tôi trên Facebook!

300 dpi / СMYK
Dễ dàng chỉnh sửa
Các lớp được tổ chức tốt

Các Liên kết Tải xuống Phông chữ Miễn phí có trong tệp readme.

<<<<<<<<<<<< Các phông chữ miễn phí dùng trong thiết kế: >>>>>>>>>>>>>>>>>>

Urae nium

Miễn phí

Thư pháp Antonellie

Tải xuống





Credit

Uncategorised
Previous
Next Post »
0 Komentar