Mẫu Tờ rơi Giáng sinh miễn phí trong PSD + Vector (.ai + .eps)


Cảm thấy lạc lõng giữa rất nhiều lựa chọn thiết kế tờ rơi Giáng sinh? Đừng lo lắng, chúng tôi có một trong những tốt nhất. Các nhà thiết kế của chúng tôi đã sử dụng kiểu phông chữ cổ điển để viết từ “Christmas” và thêm những chiếc lá và quả mọng tuyệt vời vào đó. Kết quả là tuyệt vời! Chúng tôi đã có một bức tranh rất tươi sáng và đậm chất lễ hội, thể hiện tâm trạng kỳ nghỉ mùa đông tuyệt vời mà tất cả chúng ta đều có được vào tháng 12. Nếu bạn muốn tải xuống bố cục này và sử dụng nó cho mục đích thương mại hoặc cá nhân, bạn có thể thực hiện ngay bây giờ. Trên trang web của chúng tôi, chúng tôi cung cấp tất cả các sản phẩm miễn phí.

Sử dụng Photoshop để thực hiện tất cả các tùy chỉnh: Nhận Photoshop như một phần của gói ứng dụng đơn Creative Cloud chỉ với US $ 19,99 / tháng. Những Mẫu áp phích Giáng sinh miễn phí này ở dạng PSD + Vector (.ai + .eps) cũng có thể tốt cho việc triển khai nhiều ý tưởng của nhà thiết kế.
Thưởng thức các mẫu này từ Mẫu-PSD-Miễn phí và theo dõi chúng tôi trên Facebook!

300 dpi / CMYK
Dễ dàng chỉnh sửa
Các lớp được tổ chức tốt
Thay thế ảnh nhanh chóng

Các Liên kết Tải xuống Phông chữ Miễn phí có trong tệp readme.

<<<<<<<<<<<< Các phông chữ miễn phí dùng trong thiết kế: >>>>>>>>>>>>>>>>>>

Poppins

Tải xuống





Credit

Uncategorised
Previous
Next Post »
0 Komentar