Mẫu bộ logo nhiều màu miễn phí trong PSD + Vector (.ai + .eps)

Có lẽ bạn đang thành lập công ty, doanh nghiệp nhỏ hoặc nhà hàng gia đình và bạn nhận thấy rằng hầu hết các công ty sử dụng logo như một phần của thương hiệu của họ để được ghi nhớ nhiều nhất có thể. Biểu tượng nhỏ này sẽ giới thiệu công ty của bạn theo cách tốt nhất. Vì vậy, bạn nên làm cho nó trông thật tuyệt nếu bạn muốn công việc kinh doanh của mình thành công. Hãy xem những gì chúng tôi đã tạo ra! Mỗi logo là nhiều màu sắc và đẹp. Chúng có thể được sử dụng bởi chủ tiệm làm đẹp hoặc cửa hàng kẹo. Nếu bạn muốn tạo một hình ảnh tích cực cho công ty của mình, hãy tải xuống biểu trưng bạn thích và sử dụng nó theo cách bạn muốn. Nhân tiện, các sản phẩm kỹ thuật số của chúng tôi có thể được chỉnh sửa dễ dàng. Ví dụ: bạn có thể thay đổi hình dạng của các phần tử khác nhau hoặc vị trí của chúng. Tạo một logo hoàn hảo cho bạn!

Sử dụng Adobe Photoshop & Adobe Illustrator để thực hiện tất cả các tùy chỉnh: Nhận Illustrator như một phần của gói ứng dụng đơn Creative Cloud chỉ với US $ 19,99 / tháng. Những Mẫu Bộ Biểu trưng Nhiều màu Miễn phí này trong PSD + Vector (.ai + .eps) cũng có thể tốt cho việc triển khai nhiều ý tưởng của nhà thiết kế.
Thưởng thức các mẫu này từ Mẫu-PSD-Miễn phí và theo dõi chúng tôi trên Facebook!

300 dpi / CMYK
Dễ dàng chỉnh sửa
Các lớp được tổ chức tốt

Các Liên kết Tải xuống Phông chữ Miễn phí có trong tệp readme.

<<<<<<<<<<<< Các phông chữ miễn phí dùng trong thiết kế: >>>>>>>>>>>>>>>>>>

người Ý

Diễn đàn

nước Anh

Cocogoose

MADE Canvas

NGHỆ THUẬT TIẾP THEO

Tải xuống





Credit

Uncategorised
Previous
Next Post »
0 Komentar