Mẫu lời mời sinh nhật miễn phí trong PSD + Vector (.ai, .eps)


Chúng tôi rất vui khi giới thiệu cho bạn lời mời sinh nhật dễ thương nhất từ ​​trước đến nay! Thiết kế màu hồng của nó làm cho mẫu hoàn hảo để mời rất nhiều người đến một bữa tiệc gái đẹp. Cách bài trí được trang trí bằng những đám mây trắng hồng đẹp mắt. Ngoài ra còn có các ngôi sao và một cầu vồng lớn tuyệt vời ở giữa. Mặc dù sự kết hợp này không thể được tìm thấy trong tự nhiên, nó trông hoàn toàn hoàn hảo trên bố cục của chúng tôi. Bạn có thể chắc chắn rằng những vị khách tương lai của mình sẽ ngạc nhiên trước cách bạn mời họ đến dự tiệc. Nếu bạn đang chuẩn bị sinh nhật cho con trai của mình, bạn có thể chỉ cần thay đổi màu sắc của mẫu sang bất kỳ màu nào khác để làm cho lời mời phù hợp hơn với dịp của bạn.

Sử dụng Photoshop để thực hiện tất cả các tùy chỉnh: Nhận Photoshop như một phần của gói ứng dụng đơn Creative Cloud chỉ với US $ 19,99 / tháng. Những Mẫu Lời mời Sinh nhật Miễn phí này ở dạng PSD + Vector (.ai, .eps) cũng có thể tốt cho việc triển khai nhiều ý tưởng của nhà thiết kế.
Thưởng thức các mẫu này từ Mẫu-PSD-Miễn phí và theo dõi chúng tôi trên Facebook!

300 dpi / СMYK
Dễ dàng chỉnh sửa
Các lớp được tổ chức tốt

Các Liên kết Tải xuống Phông chữ Miễn phí có trong tệp readme.

<<<<<<<<<<<< Các phông chữ miễn phí dùng trong thiết kế: >>>>>>>>>>>>>>>>>>

Thrive Xmas

Điểm đánh dấu chất béo

MADE TOMMY Medium

Tải xuống





Credit

Uncategorised
Previous
Next Post »
0 Komentar