Mô hình Terrazzo miễn phí đặt trong EPS + PSD


Pattern là một sản phẩm đồ họa đa năng có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Bạn có muốn trang web của mình hấp dẫn hơn không? Bạn đang tìm kiếm một bao bì phù hợp cho sản phẩm của mình? Hoặc có thể bạn chỉ cần một trình bảo vệ màn hình đẹp cho điện thoại thông minh của mình? Dù gì đi nữa, bạn có thể chỉ cần tải xuống bộ Terrazzo tuyệt vời của chúng tôi và sử dụng tất cả các mẫu có trong đó theo cách bạn muốn. Mỗi mẫu có một sự kết hợp màu sắc cụ thể. Ví dụ, có một cái có các phần tử màu xám trông khá bất thường. Nhưng nếu bạn muốn thay đổi màu sắc hoặc độ sáng của bất kỳ chi tiết nào bạn nhìn thấy trên mẫu, bạn có thể thực hiện dễ dàng!

Sử dụng Adobe Photoshop & Adobe Illustrator để thực hiện tất cả các tùy chỉnh: Nhận Illustrator như một phần của gói ứng dụng đơn Creative Cloud chỉ với US $ 19,99 / tháng. Bộ Mẫu Terrazzo Miễn phí này trong EPS + PSD trong EPS + PSD cũng có thể tốt cho việc triển khai rất nhiều ý tưởng của nhà thiết kế.
Thưởng thức các mẫu này từ Mẫu-PSD-Miễn phí và theo dõi chúng tôi trên Facebook!

300 dpi / RGB
Dễ dàng chỉnh sửa
Các lớp được tổ chức tốt
Thay thế ảnh nhanh chóng

Tải xuống





Credit

Uncategorised
Previous
Next Post »
0 Komentar