BÌA SÁCH MIỄN PHÍ MOCKUP | Mẫu PSD miễn phí


Bạn đã biết bìa sách của mình trông như thế nào chưa? Có lẽ nó nên có một bức ảnh đẹp ở giữa? Hoặc có lẽ, bạn muốn sử dụng một số kiểu phông chữ đặc biệt để viết tiêu đề? Điều khó duy nhất là bạn không bao giờ biết một thiết kế nào đó sẽ trông như thế nào trên cuốn sách thật trước khi bạn in nó. Tuy nhiên, bây giờ bạn có cơ hội nhìn thấy tác phẩm tương lai của mình mà không phải trả một xu. Mockup bìa sách của chúng tôi là thứ mà các nhà thiết kế gọi là điều kỳ diệu. Nó rất dễ làm việc và cực kỳ hữu ích. Tất cả những gì bạn cần làm là thêm tất cả các yếu tố thiết kế bạn muốn thấy trên sách của mình vào mô hình. Vâng, nó là dễ dàng!

Sử dụng Photoshop để thực hiện tất cả các tùy chỉnh: Nhận Photoshop như một phần của gói ứng dụng đơn Creative Cloud chỉ với US $ 19,99 / tháng. Bộ Mockup Miễn phí này cũng có thể tốt cho việc triển khai rất nhiều ý tưởng của nhà thiết kế.

Thưởng thức các mô hình này từ Mẫu miễn phí-PSD và theo dõi chúng tôi trên Facebook!

PSD
Dễ dàng chỉnh sửa
Các lớp được tổ chức tốt
Thay thế ảnh nhanh chóng

Tải xuống





Credit

Uncategorised
Previous
Next Post »
0 Komentar