Gói mẫu câu chuyện thời trang Instagram miễn phí


Hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn bộ mẫu tuyệt vời này mà chúng tôi đã tạo cho bạn. Họ không tuyệt vời sao? Mỗi bố cục Instagram thời trang này đều có điểm gì đó đặc biệt. Tuy nhiên, tất cả họ đều trông rất đẹp với nhau. Sự kết hợp giữa màu nâu và màu xanh lá cây biến các mẫu của chúng tôi thành những kiệt tác thực sự. Chúng tôi đã chọn những màu được đề cập vì chúng siêu hợp thời trang. Bất kỳ bức ảnh nào bạn thêm vào bố cục, chúng sẽ trông đẹp và phù hợp với phong cách tổng thể. Nếu bạn thích bất kỳ màu nào khác (giả sử như cam và vàng hoặc đỏ và xanh), bạn có thể thay đổi mẫu.

Sử dụng Photoshop để thực hiện tất cả các tùy chỉnh: Tải Photoshop như một phần của gói ứng dụng đơn Creative Cloud chỉ với US $ 19,99 / tháng. Gói mẫu câu chuyện thời trang Instagram miễn phí này. cũng có thể tốt cho việc thực hiện nhiều ý tưởng của nhà thiết kế.
Thưởng thức các mẫu này từ Mẫu-PSD-Miễn phí và theo dõi chúng tôi trên Facebook!

RGB
Dễ dàng chỉnh sửa
Các lớp được tổ chức tốt
Thay thế ảnh nhanh chóng

Các Liên kết Tải xuống Phông chữ Miễn phí có trong tệp readme.

<<<<<<<<<<<< Các phông chữ miễn phí được sử dụng trong thiết kế: >>>>>>>>>>>>>>>>>>

Màn hình Playfair

Tải xuống





Credit

Uncategorised
Previous
Next Post »
0 Komentar