Mẫu biểu trưng luật miễn phí trong PSD + Vector (.ai + .eps)


Tìm kiếm một logo phù hợp cho một công ty không phải là một miếng bánh. Nếu bạn mới bắt đầu điều hành một doanh nghiệp, bạn có thể có một ngân sách hạn chế. Không có ích gì khi chi nhiều tiền cho các dịch vụ của nhà thiết kế, phải không? Chúng tôi hoàn toàn đồng ý với nhận định này. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên tiết kiệm nhiều tiền và sử dụng một trong những biểu tượng chúng tôi đã làm cho bạn. Bộ này được thiết kế để được sử dụng bởi một học viện luật. Tuy nhiên, nếu bạn có một cơ sở khác và thích một trong những sản phẩm PSD ở đây, bạn cũng có thể tự do sử dụng nó. Chúng tôi cung cấp sản phẩm của chúng tôi cho tất cả mọi người.

Sử dụng Adobe Photoshop & Adobe Illustrator để thực hiện tất cả các tùy chỉnh: Nhận Illustrator như một phần của gói ứng dụng đơn Creative Cloud chỉ với US $ 19,99 / tháng. Những Mẫu Bộ Biểu trưng Luật Miễn phí này ở dạng PSD + Vector (.ai + .eps) cũng có thể tốt cho việc triển khai nhiều ý tưởng của nhà thiết kế. Thưởng thức các mẫu này từ Mẫu-PSD-Miễn phí và theo dõi chúng tôi trên Facebook!

300 dpi / CMYK
Dễ dàng chỉnh sửa
Các lớp được tổ chức tốt

Các Liên kết Tải xuống Phông chữ Miễn phí có trong tệp readme.

<<<<<<<<<<<< Các phông chữ miễn phí được sử dụng trong thiết kế: >>>>>>>>>>>>>>>>>>

BodoniXT

MOMCAKE

Tải xuống





Credit

Uncategorised
Previous
Next Post »
0 Komentar