Mẫu Brochure gấp ba lần sản phẩm miễn phí psd


Chúng tôi thực sự rất vui khi được chia sẻ tài liệu giới thiệu sản phẩm đẹp mắt này với bạn. Chúng tôi đã cố gắng hết sức để làm cho thiết kế của nó trở nên linh hoạt. Bạn có thể tải xuống tác phẩm tuyệt vời của chúng tôi và sử dụng nó cho nhiều mục đích khác nhau. Nếu bạn đang sở hữu một cửa hàng, bạn có thể có nhiều hơn một sản phẩm để quảng bá. Vì vậy, đó là một ý tưởng thực sự tuyệt vời khi sử dụng một mẫu miễn phí như vậy cho nó. Cách bố trí của chúng tôi sẽ giúp bạn thông báo cho khách hàng tiềm năng về các chương trình giảm giá lớn tại cửa hàng của bạn. Nó có một thiết kế tuyệt vời với các yếu tố trừu tượng đẹp mắt. Chúng tôi cũng để lại một số không gian cho hình ảnh của bạn.

Sử dụng Photoshop để thực hiện tất cả các tùy chỉnh: Tải Photoshop như một phần của gói ứng dụng đơn Creative Cloud chỉ với US $ 19,99 / tháng. Các mẫu psd Brochure gấp ba lần sản phẩm miễn phí này cũng có thể tốt cho việc triển khai rất nhiều ý tưởng của nhà thiết kế.
Thưởng thức các mẫu này từ Mẫu-PSD-Miễn phí và theo dõi chúng tôi trên Facebook!

300 dpi / СMYK
Dễ dàng chỉnh sửa
Các lớp được tổ chức tốt

Các Liên kết Tải xuống Phông chữ Miễn phí có trong tệp readme.

<<<<<<<<<<<< Các phông chữ miễn phí được sử dụng trong thiết kế: >>>>>>>>>>>>>>>>>>

Xác thực

Biko

Tải xuống





Credit

Uncategorised
Previous
Next Post »
0 Komentar