Mẫu danh thiếp phòng khám nha khoa miễn phí trong PSD + Vector (.ai + .eps)


Sắp quảng bá dịch vụ nha khoa của bạn? Muốn làm cho mọi người mỉm cười? Sử dụng danh thiếp phòng khám nha khoa miễn phí của chúng tôi để thu hút nhiều khách hàng hơn. Đây không phải là một lựa chọn điển hình với một thiết kế nhàm chán tiêu chuẩn. Chúng tôi quyết định làm cho nó trông buồn cười một chút, do đó đặt một chiếc răng lớn ở giữa. Mọi người nên vui mừng khi họ nhận được mảnh giấy này từ bạn. Người có thẻ như vậy có thể là bác sĩ trẻ em. Chúng tôi có thể đảm bảo rằng các bậc phụ huynh sẽ ngạc nhiên bởi thiết kế đẹp mắt do các chuyên gia của chúng tôi tạo ra. Với mẫu của chúng tôi, bạn sẽ không tốn một xu nào cho một thiết kế. Nó là 100% miễn phí!

300 dpi / RGB
Dễ dàng chỉnh sửa
Các lớp được tổ chức tốt
Thay thế ảnh nhanh chóng

Các Liên kết Tải xuống Phông chữ Miễn phí có trong tệp readme.

<<<<<<<<<<<< Các phông chữ miễn phí được sử dụng trong thiết kế: >>>>>>>>>>>>>>>>>>

Fjalla One

Rubik
Tải xuống





Credit

Uncategorised
Previous
Next Post »
0 Komentar