Bộ PSD câu chuyện thời trang miễn phí trên Instagram


Có rất nhiều người thích thời trang. Tuy nhiên, số lượng hồ sơ thời trang thực sự sáng tạo và thú vị trên Instagram không phải là nhiều. Vì vậy, nếu bạn định tạo một hồ sơ như vậy, hãy sử dụng mẫu của chúng tôi và làm cho nó trông thật hoàn hảo. Dù bạn sẽ đăng những bức ảnh nào, chúng sẽ trông tuyệt vời bên trong khung hình đẹp của chúng tôi. Chúng tôi thực hiện các mẫu này với màu sắc trung tính. Do đó, chúng phù hợp với tất cả các bức ảnh bạn định hiển thị cho những người theo dõi của mình. Bắt đầu phát triển trang Instagram của bạn ngay bây giờ. Nếu bạn muốn nhiều người theo dõi và đọc bài đăng của mình, những bố cục tuyệt vời này chắc chắn sẽ hữu ích. Tất cả chúng đều miễn phí cũng như rất nhiều tệp khác trên trang web của chúng tôi.

Sử dụng Photoshop để thực hiện tất cả các tùy chỉnh: Tải Photoshop như một phần của gói ứng dụng đơn Creative Cloud chỉ với US $ 19,99 / tháng. Mẫu PSD Câu chuyện Thời trang Miễn phí trên Instagram này dành cho Doanh nghiệp cũng có thể tốt cho việc triển khai rất nhiều ý tưởng của nhà thiết kế.
Thưởng thức các mẫu này từ Mẫu-PSD-Miễn phí và theo dõi chúng tôi trên Facebook!

300 dpi / RGB
Dễ dàng chỉnh sửa
Các lớp được tổ chức tốt

Các Liên kết Tải xuống Phông chữ Miễn phí có trong tệp readme.

<<<<<<<<<<<< Các phông chữ miễn phí được sử dụng trong thiết kế: >>>>>>>>>>>>>>>>>>

Diễn đàn

Dido cổ đại

Tải xuống





Credit

Uncategorised
Previous
Next Post »
0 Komentar