Kiểu chữ PIXWEST miễn phí | Mẫu PSD miễn phí


Kiểu chữ PIXWEST trông vui nhộn và chắc chắn là khác thường. Bạn có thể tìm thấy những chữ cái giống như vậy ở đâu khác? Tất nhiên, một số công ty nổi tiếng sản xuất trò chơi hoặc các trò giải trí khác có thể sử dụng chúng cho quảng cáo của họ. Tuy nhiên, những bức thư như vậy là không thể tìm thấy để sử dụng miễn phí. Bây giờ, tình hình đã khác. Chúng tôi đã thêm kiểu chữ này vào bộ sưu tập của mình vì chúng tôi biết rằng bạn thích những thứ sáng tạo. Nếu bạn đang xây dựng tên thương hiệu của mình và muốn nó trở nên đáng nhớ, hãy sử dụng những chữ cái tuyệt vời này để viết các từ khác nhau. Bạn cũng có thể tải xuống và sử dụng chúng cho các sản phẩm in của mình. Trên thực tế, kiểu phông chữ PIXWEST là phổ biến! Nhận nó ngay bây giờ và làm những gì bạn muốn với nó!

Nhờ vào Chiara Lodrini cho phông chữ tuyệt vời này! Kiểm tra hồ sơ của tác giả để xem thêm các tác phẩm tuyệt vời!

Tải xuống





Credit

Uncategorised
Previous
Next Post »
0 Komentar