PSD Brochure gấp ba lần miễn phí Mẫu PSD


Làm tài liệu quảng cáo gấp ba lần cho doanh nghiệp của bạn? Bạn muốn quảng bá thương hiệu của mình và làm cho nó nổi tiếng nhất có thể? Sử dụng mẫu brochure của chúng tôi và đạt được mục tiêu của bạn một cách dễ dàng! Thiết kế tuyệt vời của nó sẽ khiến khách hàng tiềm năng yêu thích thương hiệu của bạn. Sự kết hợp tuyệt đẹp của màu hồng, xanh lá cây và xanh lam trông thật hoàn hảo. Bạn có thể sử dụng một tờ báo như vậy để quảng cáo dịch vụ của mình hoặc bạn có thể biến nó thành một menu. Nếu bạn đang sở hữu một nhà hàng, đó là một cơ hội tuyệt vời để làm cho khách hàng của bạn hài lòng. Trình bày các món ăn mà họ có thể đặt một cách tốt nhất có thể. Nếu địa điểm của bạn có biểu tượng hoặc bạn thích sử dụng bất kỳ màu nào khác, bạn có thể thực hiện một số thay đổi trong Photoshop vì mẫu tài liệu quảng cáo của chúng tôi có thể chỉnh sửa được.

Sử dụng Photoshop để thực hiện tất cả các tùy chỉnh: Nhận Photoshop như một phần của gói ứng dụng đơn Creative Cloud chỉ với US $ 19,99 / tháng. Mẫu Brochure PSD gấp ba lần miễn phí này cũng có thể tốt cho việc triển khai rất nhiều ý tưởng của nhà thiết kế.
Thưởng thức các mẫu này từ Mẫu-PSD-Miễn phí và theo dõi chúng tôi trên Facebook!

300 dpi / СMYK
Dễ dàng chỉnh sửa
Các lớp được tổ chức tốt

Các Liên kết Tải xuống Phông chữ Miễn phí có trong tệp readme.

<<<<<<<<<<<< Các phông chữ miễn phí được sử dụng trong thiết kế: >>>>>>>>>>>>>>>>>>

Biko

Miễn phí

Belove

Tải xuống





Credit

Uncategorised
Previous
Next Post »
0 Komentar