Trang trí – Phông chữ Y2K miễn phí


Phông chữ Y2K đẹp của chúng tôi là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Các dự án của bạn sẽ ngay lập tức trở nên cực kỳ sáng tạo và khác thường. Kiểu chữ này là một giải pháp tuyệt vời cho những ai muốn làm mọi người ngạc nhiên với sản phẩm của mình cho dù đó là bản in hay kỹ thuật số. Dù chữ của bạn có màu gì, chúng sẽ trông thật tuyệt vời. Tất nhiên, bạn có thể thay đổi kích thước của chúng và làm bất cứ điều gì bạn có thể làm với bất kỳ kiểu chữ nào khác như Times New Roman, Arial, v.v. Các dự án của bạn sẽ được chú ý nhiều hơn nếu bạn đang sử dụng Y2K. Chúng tôi thường xuyên cập nhật bộ sưu tập các kiểu chữ đẹp của chúng tôi. Nếu bạn muốn tìm một thứ gì đó tuyệt vời hơn nữa, hãy xem lựa chọn của chúng tôi.

Nhờ vào Jorge Villarreal cho phông chữ tuyệt vời này! Kiểm tra hồ sơ của tác giả để xem thêm các tác phẩm tuyệt vời!

Tải xuống





Credit

Uncategorised
Previous
Next Post »
0 Komentar