Mẫu tờ rơi kinh doanh miễn phí | Mẫu PSD miễn phí


Công việc kinh doanh của bạn thế nào? Bạn muốn trình bày những ý tưởng mới cho các nhà đầu tư của mình? Nhằm thu hút nhiều khách hàng? Mẫu tờ rơi của chúng tôi có thể giúp bạn làm tất cả. Nó cho phép bạn giới thiệu bất kỳ ý tưởng và ưu đãi kinh doanh nào của mình theo cách tốt nhất. Bạn thấy rằng bức tranh kết hợp các sắc thái khác nhau của màu xanh lá cây. Màu sắc này chủ yếu liên quan đến tiền bạc và đây là lý do chính tại sao chúng tôi sử dụng nó. Các kiểu phông chữ bạn thấy ở đây được chọn bởi các nhà thiết kế chuyên nghiệp, những người đã làm rất tốt công việc của họ. In tờ rơi quảng cáo tuyệt vời và phát triển doanh nghiệp của bạn!

Sử dụng Photoshop để thực hiện tất cả các tùy chỉnh: Tải Photoshop như một phần của gói ứng dụng đơn Creative Cloud chỉ với US $ 19,99 / tháng. Những Mẫu Tờ rơi Kinh doanh Miễn phí này cũng có thể tốt cho việc triển khai nhiều ý tưởng của nhà thiết kế.
Thưởng thức các mẫu này từ Mẫu-PSD-Miễn phí và theo dõi chúng tôi trên Facebook!

300 dpi
Dễ dàng chỉnh sửa
Các lớp được tổ chức tốt
Thay thế ảnh nhanh chóng

Các Liên kết Tải xuống Phông chữ Miễn phí có trong tệp readme.

<<<<<<<<<<<< Các phông chữ miễn phí được sử dụng trong thiết kế: >>>>>>>>>>>>>>>>>>

Mont

Poppins

Oswald

Người máy

Tải xuống





Credit

Uncategorised
Previous
Next Post »
0 Komentar