Mẫu TRI-FOLD BROCHURE bảo hiểm MIỄN PHÍ


Tờ rơi quảng cáo bảo hiểm là loại quảng cáo nên thể hiện những mặt tốt nhất của công ty bạn. Khi xem xét, mọi người nên thấy một tổ chức an toàn và đảm bảo có thể giúp họ chăm sóc sức khỏe của mình. Mỗi mặt của mẫu mà chúng tôi đang cung cấp cho bạn có một thiết kế đặc biệt sẽ thuyết phục mọi người sử dụng dịch vụ của bạn. Chúng tôi đã mang đến những kiểu phông chữ tuyệt vời, màu sắc hấp dẫn và hình ảnh phù hợp với nhau. Tất nhiên, bạn có thể thực hiện các thay đổi trong bố cục này cũng như trong bất kỳ bố cục nào khác mà bạn tải xuống trên trang web của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn chỉ cần thêm thông tin chính về công ty bảo hiểm của bạn và giữ tất cả các yếu tố khác như hiện tại.

Sử dụng Photoshop để thực hiện tất cả các tùy chỉnh: Tải Photoshop như một phần của gói ứng dụng đơn Creative Cloud chỉ với US $ 19,99 / tháng. Mẫu TRI-FOLD BROCHURE Bảo hiểm MIỄN PHÍ này cũng có thể tốt cho việc triển khai nhiều ý tưởng của nhà thiết kế.
Thưởng thức các mẫu này từ Mẫu-PSD-Miễn phí và theo dõi chúng tôi trên Facebook!

300 dpi
Dễ dàng chỉnh sửa
Các lớp được tổ chức tốt
Thay thế ảnh nhanh chóng

Các Liên kết Tải xuống Phông chữ Miễn phí có trong tệp readme.

<<<<<<<<<<<< Các phông chữ miễn phí được sử dụng trong thiết kế: >>>>>>>>>>>>>>>>>>

Mont

Fjalla One

Tải xuống





Credit

Uncategorised
Previous
Next Post »
0 Komentar