Bộ mẫu đám cưới miễn phí | Mẫu PSD miễn phí


Bộ mẫu đám cưới quyến rũ của chúng tôi là cơ hội để bạn biến một trong những sự kiện tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình trở nên hoàn hảo. Mọi người đều muốn thực hiện toàn bộ đám cưới theo cùng một phong cách. Một số chọn một màu nhất định để trang trí tất cả các chi tiết liên quan đến lễ kỷ niệm trong khi những người khác chọn một chủ đề cụ thể. Những lời mời đám cưới của chúng ta cùng với thư cảm ơn và một số giấy tờ quan trọng khác sẽ giúp bạn dễ dàng giữ nếp như xưa. Chúng được tạo ra với các sắc thái khác nhau của màu nâu. Tuy nhiên, bạn có thể thay đổi màu sắc để phù hợp 100% với đám cưới của bạn. Điều chính về các mẫu của chúng tôi là thiết kế đẹp được thực hiện bởi các chuyên gia. Bạn có thể di chuyển các phần tử trên bố cục và thêm văn bản của mình.

Sử dụng Photoshop để thực hiện tất cả các tùy chỉnh: Tải Photoshop như một phần của gói ứng dụng đơn Creative Cloud chỉ với US $ 19,99 / tháng. Bộ Mẫu Đám Cưới Miễn Phí này cũng có thể tốt cho việc triển khai nhiều ý tưởng của nhà thiết kế.
Thưởng thức các mẫu này từ Mẫu-PSD-Miễn phí và theo dõi chúng tôi trên Facebook!

300 dpi
Dễ dàng chỉnh sửa
Các lớp được tổ chức tốt
Thay thế ảnh nhanh chóng

Các Liên kết Tải xuống Phông chữ Miễn phí có trong tệp readme.

<<<<<<<<<<<< Các phông chữ miễn phí được sử dụng trong thiết kế: >>>>>>>>>>>>>>>>>>

Rubik

Màn hình Playfair

nước Anh

Tải xuống





Credit

Uncategorised
Previous
Next Post »
0 Komentar