Mẫu PSD Tờ rơi quảng cáo bữa tiệc miễn phí + Véc tơ (.ai, .eps)


Bạn đang lên kế hoạch cho một bữa tiệc lướt sóng? Bạn muốn nó trở thành một thứ gì đó thực sự thú vị và khó quên? Bắt đầu chuẩn bị cho nó với mẫu tờ rơi đẹp của chúng tôi mà bạn có thể tải xuống và sử dụng miễn phí cho quảng cáo của mình. nếu bữa tiệc của bạn dành riêng để khai mạc mùa hè hoặc bất kỳ điều gì khác liên quan đến thời điểm nắng ấm này trong năm, thì cách bài trí của chúng tôi chính là thứ bạn cần để làm cho bữa tiệc thực sự nổi tiếng. Thiết kế của tờ rơi hoàn toàn có thể tùy chỉnh, vì vậy nếu bạn muốn thực hiện một số thay đổi, nó sẽ rất dễ dàng. Chúng tôi đã sử dụng màu sắc rất tươi sáng để thể hiện không khí mùa hè hấp dẫn trong bức tranh này. Thêm tên sự kiện của bạn, lưu mẫu trên máy tính và in ngay. Đây là một trong những cách rẻ nhất để tạo quảng cáo hiệu quả!

Sử dụng Photoshop để thực hiện tất cả các tùy chỉnh: Tải Photoshop như một phần của gói ứng dụng đơn Creative Cloud chỉ với US $ 19,99 / tháng. Các Mẫu PSD Tờ rơi Tiệc tùng miễn phí + Vector (.ai, .eps) này cũng có thể tốt cho việc triển khai nhiều ý tưởng của nhà thiết kế.
Thưởng thức các mẫu này từ Mẫu-PSD-Miễn phí và theo dõi chúng tôi trên Facebook!

300 dpi / СMYK
Dễ dàng chỉnh sửa
Các lớp được tổ chức tốt

Các Liên kết Tải xuống Phông chữ Miễn phí có trong tệp readme.

<<<<<<<<<<<< Các phông chữ miễn phí được sử dụng trong thiết kế: >>>>>>>>>>>>>>>>>>

MOMCAKE

Miễn phí

Anitype Redwood

Tải xuống





Credit

Uncategorised
Previous
Next Post »
0 Komentar