Bộ nền trừu tượng miễn phí PSD + vector (.ai)


Bộ hình nền trừu tượng của chúng tôi có thể khiến bất cứ ai ngạc nhiên. Vấn đề là, chúng tôi đã làm cho nó hoàn toàn khác thường và khác với tất cả các hình nền khác có thể tìm thấy trên web. Rất nhiều lựa chọn về hoa sẽ gây ấn tượng với những người thích hoa và muốn nhìn thấy chúng ở khắp mọi nơi. Làm thế nào bạn có thể sử dụng hình nền đẹp của chúng tôi? Ví dụ: bạn có thể đặt một trong số chúng làm trình bảo vệ màn hình trên điện thoại hoặc máy tính của mình. Nếu bạn muốn tạo một số quảng cáo, bạn cũng có thể thêm các mẫu của chúng tôi làm nền. Tất cả 6 hình ảnh trừu tượng bạn thấy ở đây đều miễn phí. Bạn có thể sử dụng chúng bao nhiêu lần tùy thích và không phải trả bất cứ thứ gì cho nó. Nhân tiện, màu sắc của các phần tử có thể chỉnh sửa được. Có thể, bạn muốn chúng có màu hồng, xanh dương hoặc thậm chí là xanh lá cây.

Sử dụng Adobe Photoshop & Adobe Illustrator để thực hiện tất cả các tùy chỉnh: Nhận Illustrator như một phần của gói ứng dụng đơn Creative Cloud chỉ với US $ 19,99 / tháng. Bộ nền trừu tượng miễn phí PSD + vector (.ai) này cũng có thể tốt cho việc triển khai rất nhiều ý tưởng của nhà thiết kế. Thưởng thức các mẫu này từ Mẫu-PSD-Miễn phí và theo dõi chúng tôi trên Facebook!

300 dpi / RGB
Dễ dàng chỉnh sửa
Các lớp được tổ chức tốt

Tải xuống





Credit

Uncategorised
Previous
Next Post »
0 Komentar